top of page
  • Writer's pictureTuan Kien

Phần mềm quản lý dữ liệu sản phẩm và khách hàng của SHADOQ

Phần mềm quản lý dữ liệu hay còn gọi là CRM không còn xa lạ gì trong thời đại chuyển đổi số, khi mà các doanh nghiệp cần số hoá, thay đổi phương thức quản lý. Tuy nhiên, trước giờ CRM luôn chỉ được phát triển để quản lý những sản phẩm vật lý. Vậy còn những sản phẩm dạng kỹ thuật số, các dạng tài khoản chia profile thì sao? Ý tưởng được sinh ra khi tôi sử dụng rất nhiều các tài khoản trả phí, nhưng thường không nhớ hết được các ngày hết hạn. Vì vậy sinh ra một số hệ lụy:

  • Không kiểm soát được ngày hết hạn để hủy. Kết quả bị trừ tiền, có thể không lấy lại được.

  • Bị trừ nhiều khoản tiền mà không biết do đâu, vì nhiều ngân hàng không có nội dung chi tiết các khoản thanh toán quốc tế.

Tôi tin chắc rằng 90% cá nhân hiện nay đều gặp hai vấn đề cơ bản phía trên. Một số sẽ giải quyết bằng cách quản lý bằng ghi chú, nhưng nếu vĩ mô lên, nếu có quá nhiều tài khoản thì bạn sẽ thống kê và quản lý như nào?

Tiếp đến với những vấn đề phức tạp hơn, khi bạn kinh doanh các sản phẩm kỹ thuật số mà nhiều người cùng thuê thì sẽ quản lý khách hàng như nào? Tôi tin chắc bạn đang nghĩ đến một số vấn đề hóc búa như sau:

  • Ví dụ một tài khoản được chia nhỏ lại cho 10 người khác thuê và sử dụng.

  • 10 người sẽ có 10 ngày hết hạn khác nhau. Vĩ mô lên, bạn có hàng triệu người dùng hàng triệu tài khoản khác nhau hết hạn mỗi ngày. Làm sao để biết hôm nay chính xác ai hết hạn, đang dùng tài khoản nào?

  • Tính toán số liệu, thống kê doanh số, lợi nhuận ròng, lãi suất, biên độ lãi....

  • Danh sách nhu cầu, nguồn khách, danh sách lead.....

Ty tỷ những vấn đề khác phải tính đến và quản lý. Quy mô càng lớn, càng phải quản lý nhiều. Hiểu được vấn đề của bản thân và mọi người trong thời đại công nghệ, SHADOQ đã ra mắt phần mềm quản lý dữ liệu đặc biệt với đầy đủ chức năng trên.




8 views0 comments
bottom of page