top of page
  • Writer's pictureTuan Kien

Biên dịch bộ truyện "我的爸爸是条龙"


Hôm nay, chúng tôi rất vui mừng khi giới thiệu cho các bạn bộ truyện "我的爸爸是条龙" - một tác phẩm hài hước và đáng yêu về cuộc sống của một cậu bé có bố là con rồng.


Bộ truyện được sáng tác bởi tác giả Lục Tinh, một họa sĩ truyện tranh nổi tiếng ở Trung Quốc. "Gia đình nhà rồng" đã thu hút hàng triệu độc giả trên các nền tảng truyện tranh online nhờ vào lối kể chuyện duyên dáng, hình ảnh sinh động và nội dung phong phú. Bộ truyện xoay quanh những tình huống dở khóc dở cười của cậu bé Lâm Tiểu Bạch và bố của cậu - Lâm Thanh Long, một con rồng đến từ thế giới huyền bí. Cùng với những người bạn của cậu, họ sẽ trải qua những phiêu lưu thú vị và khám phá những bí mật về thế giới rồng.


SHADOQ là nhóm dịch đầu tiên và duy nhất đã mang bộ truyện này đến với độc giả Việt Nam. Chúng tôi đã bỏ rất nhiều công sức và tâm huyết để dịch và biên tập bộ truyện này một cách chuẩn xác và trau chuốt. Chúng tôi hy vọng rằng bộ truyện này sẽ mang lại cho các bạn những phút giây giải trí và thư giãn.


Nếu các bạn muốn theo dõi và xem thêm nhiều tập của bộ truyện, hãy truy cập kênh sau của chúng tôi: Thỏ Bé Xíu. Hi vọng các bạn yêu thích và ủng hộ các dự án đến từ SHADOQ, nếu bạn muốn hợp tác với chúng tôi, hãy liên hệ qua các thông tin từ Website nhé.


6 views0 comments

Recent Posts

See All
bottom of page